10 เหตุผลที่ควรเลือกใช้บริษัทจัดหาแม่บ้าน

แชร์บทความนี้

ข้อดีของบริษัท จัดหาแม่บ้าน

บ่อยครั้งที่คุณเองอยากจัดหาแม่บ้าน หาพี่เลี้ยงเด็ก แต่กลับต้องกลัวและกังวลสิ่งต่างๆ มากมาย รู้สึกเหมือนกันไหมว่า กว่าจะเจอคนที่ถูกใจ เสียเวลาไปหลายครั้ง กลัวแม่บ้าน หรือ พี่เลี้ยงกลายเป็นขโมย ยิ่งในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ไว้ใจใครก็ลำบาก ครั้นจะอยู่แต่บ้านดูแลลูก ดูแลพ่อแม่ ก็ไม่ได้ กิจการก็ต้องดูแล ซึ่งแน่นอนว่าจะหาแม่บ้านอยู่ประจำบ้านนั้นก็มีค่าใช้จ่ายจิปาถะอีกมาก ค้นหาคนที่ถูกใจกว่าจะเจอทำสัญญาจ้างกันจนตายลาย ประกาศผ่านช่องทางต่างๆ ก็แล้วยังไม่ได้ดั่งใจสักที ต้องคำนึกถึงความปลอดภัยของคนในครอบครัวและทรัพย์สิน

เมื่อไม่นานมานี้ก็มีเหตุการณ์ตัวอย่างแม่บ้านคนสนิท ก่อเหตุขโมยทองคำ 10 บาทและเงินสดอีกกว่า 1 แสน ด้วยเหตุการณ์เหล่านี้ทำให้นายจ้างหลายๆ บ้าน เริ่มหวาดกลัวที่จะจัดหาแม่บ้านเอง จึงหัดมาใช้บริการบริษัทจัดหาแม่บ้าน ซึ่งข้อเสียหลายๆ คนอาจจะมองกับเรื่องค่าบริการ แต่ถ้าลองคิดในมุมกลับการ คุณได้แม่บ้าน พี่เลี้ยงที่ดีมีคุณภาพ ไม่มีปัญหาหรือประวัติเสื่อมเสียใดๆ จะดีกว่าไหม?

 

เหตุผลที่ควรเลือกใช้บริษัทจัดหาแม่บ้าน

      1. สามารถเลือกแม่บ้านที่ถูกใจได้ การที่เราจะจัดหาแม่บ้านประจำบ้าน ใครๆ มักก็อยากจะได้คนดีๆ ที่ใส่ใจเหมือนกับเป็นบ้านของเขาเอง แต่การที่เราจะรู้ใจคนนั้นก็ยาก กว่าจะรู้ประวัติตื้นลึกหนาบางของเขา นายจ้างบางรายกลัวที่จะเสียค่าใช้จ่าย ในการให้บริษัทจัดหาแม่บ้าน-หาพี่เลี้ยงเด็ก ดูแลให้ สุดท้ายกลับได้โจรในคราบแม่บ้านมาซะอย่างนั้น
      2. มีเอกสาร ประวัติการจัดหาแม่บ้านชัดเจน
        ลูกค้าบางท่านเคยผ่านการจัดหาแม่-หาพี่เลี้ยงเด็กเองผ่าน Social Media ต่างๆ แต่กลับได้แบบไม่ถูกใจไม่รับผิดชอบงานบ้าง บางรายได้แม่บ้านต่างด้าวแบบไม่มีเอกสารอย่างถูกต้อง ซ้ำร้ายไปกว่านั้นเป็นผู้ที่ตำรวจต้องการตัวอีกต่างหาก คุณคงจะไม่อยากให้ตำรวจมาบุกจับ หรือต้องมาขอตรวจค้นสร้างความวุ่นวายในบ้านใช่ไหมคะ
      3. ไม่มีค่าใช้จ่ายนอกเหนือกำหนด
        เหล่าบริษัทจัดหาแม่บ้าน เข้าใจนายจ้างอย่างคุณดีที่สุด เพราะไม่ใช่เรื่องสนุกเลยกับการที่ต้องควักจ่ายค่านู้นนี่ให้มันซ้ำซ้อน จึงมีข้อกำหนดหรือลายลักษณ์อักษรชัดเจนว่าในค่าจ้าง มีสิ่งใดบ้างที่นายจ้างต้องจ่าย เพื่อป้องกันแม่บ้านที่ฉลาดเกมโกงเรียกเก็บค่าบริการต่างๆ เกินความจำเป็น

        | 10 เหตุผลที่ควรเลือกใช้บริษัทจัดหาแม่บ้านสอบถามข้อมูล

         

      4. สัญญาจ้างแบบยุติธรรมทั้งนายจ้างและลูกจ้าง
        จุดนี้เป็นประโยชน์ของทั้งสองฝ่ายทั้งคุณและแม่บ้าน-พี่เลี้ยงเด็ก เพราะคุณเองก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะเอาเปรียบลูกจ้าง แต่สัญญาจ้างบางอย่างมันดูสุ่มเสี่ยง ถ้ามีทีมเป็นกลางช่วยดูแลทั้งคุณและลูกจ้างก็จะดีใช่ไหมคะ ถ้ามองในมุมลูกจ้างก็อยากจะได้นายจ้างที่เป็นธรรมที่สุด ส่วนมุมนายจ้างก็อยากจะได้ลูกจ้างที่ไม่เอาเปรียบ บางครั้งคุณเองก็ไม่ได้แม่นยำในเรื่องของกฎหมายการจ้างงาน ตรงนี้ก็จะช่วยให้เคลียร์มากขึ้น ถ้าให้บริษัทจัดหาแม่บ้านดูแล
      5. เลือกขอบเขตของงานได้เอง
        ถ้าคุณเลือกใช้บริการบริษัทจัดหาแม่บ้านหาพี่เลี้ยงเด็ก คุณจะสามารถกำหนดคุณสมบัติตามที่ต้องการได้เลย สามารถระบุขอบเขตงานตามสั่งได้ ด้วยเพราะเหตุผลนี้คนส่วนใหญ่จึงเลือกใช้บริษัทจัดหาแม่บ้าน เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาที่จะตามเช่น แม่บ้านอ้างหรือเลี่ยงที่จะทำงานบางอย่าง การที่คุณจะเลือกใครเข้าไปทำงานที่บ้าน ต้องละเอียดรอบครอบและมีตัวกลางช่วยคัดกรองความเสี่ยง
      6. รับประกันทีมแม่บ้านพี่เลี้ยง ความเป็นมืออาชีพ
        ข้อนี้ตอบโจทย์ใครหลายๆ คน ที่อยากได้แม่บ้านแบบมือโปร หาพี่เลี้ยงเด็กแบบคุณภาพ ซึ่งถ้าคุณยึดเกณฑ์นี้เป็นหลัก บริษัทจัดหาแม่บ้านก็สามารถหาแม่บ้านประจำบ้าน หรือรายวันแบบคุณภาพให้คุณได้ ลดความเสี่ยง เพิ่มความมืออาชีพ และในส่วนของบริษัทที่มีชื่อเสียงจะสามารถการันตีคุณภาพการทำงานของแม่บ้านได้
      7. เลือกรับบริการแพ็คเกจที่เหมาะสม
        ความต้องการของนายจ้างแต่ละบ้านมักแตกต่างกันออกไป บางบ้านต้องการแม่บ้านอยู่ประจำบ้าน บางบ้านต้องการหาพี่เลี้ยงเด็กแบบไปกลับ เพราะฉะนั้น การที่ให้บริษัทจัดหาแม่บ้านดูแลก็จะช่วยเลือกและวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมให้กับคุณได้แบบยุติธรรมที่สุด
      8. การทดลองงาน
        การเลือกแม่บ้านหรือหาพี่เลี้ยงเด็กเข้าไปทำงานก็ต้องมีการทดลองงานแบบการทำงานทั่วไป เมื่อคนนี้ไม่ใช่เข้ากันไม่ได้หรือทำงานตามที่ต้องการไม่ได้ก็ต้องมีการเปลี่ยนตัวหาคนแทน แต่การที่เราจะจัดหาแม่บ้านแต่ละครั้ง ค่าใช่จ่ายก็ค่อนข้างมาก นั่นก็เพราะว่าคุณไม่มีบริษัทจัดหาแม่บ้านในการดูแลเรื่องนี้ให้ อย่างทาง Mind Home Service ของเรามีบริการเปลี่ยนตัวแม่บ้านหรือพี่เลี้ยงเด็กให้ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาจัดหาเอง ประวัติทั้งเวลาและแถมได้แม่บ้านที่มีคุณภาพอีกด้วย
      9. ความไว้ใจ ความรับผิดชอบ
        จุดนี้ถือเป็นเรื่องหลักๆ ที่เลือกใช้บริการบริษัทจัดหาแม่บ้าน การที่เราจะหาแม่บ้านมาประจำบ้านก็ต้องเลือกคนที่ไว้ใจได้ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรล่ะ? ว่าคนไหนไว้ใจได้ไม่ได้ นี่ก็คือทางออกอีก 1 ที่บริษัทจัดหาแม่บ้านสามารถให้กับนายจ้างอย่างคุณได้
      10. อบรมงานแม่บ้านอย่างเป็นระบบ
        ข้อนี้ถือว่าเป็นประโยชนกับคุณในฐานนะนายจ้างมากๆ เพราะถ้าคุณไปจัดหาแม่บ้าน-หาพี่เลี้ยงเด็กเอง ก็อาจจะได้แม่บ้านที่ไม่เคยผ่านการฝึกอบรม อาจจะต้องมาเหนื่อยในการสอนงานกันอีก จริงๆ แล้วเราควรจะจ้างคนที่เป็นมืออาชีพหรือผ่านการอบรมมาแล้วเพื่อมาแบ่งเบาภาระงานในบ้านของเราจริงๆ

      | 10 เหตุผลที่ควรเลือกใช้บริษัทจัดหาแม่บ้านสอบถามข้อมูล

       

     

  1. วิธีเลือกบริษัทจัดหาแม่บ้าน – จัดหาพี่เลี้ยง

    เมื่อคุณได้อ่านข้อดีและเหตุผลของการที่ต้องให้บริษัทจัดหาแม่บ้าน-จัดหาพี่เลี้ยง เริ่มอยากจะให้ทางบริษัทช่วยดูแลให้แล้วใช่ไหมคะ และถ้าคุณอยากจะให้บริษัทจัดหาแม่บ้านดูไม่ใช่บริษัทจะดูแลให้ก็ได้ อย่างไรก็ตามเลือกคนเข้าไปทำงานในบ้านก็ยังเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนอยู่ดี วันนี้เราอยากจะแนะนำไว้ให้คุณเป็นความรู้เพิ่มเติม เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกบริษัทัดหาแม่บ้าน ดังนี้

     

    • ควรเลือกบริษัทที่มีชื่อเสียง 

    การที่คุณเลือกหรือสนใจในบริษัทที่มีชื่อเสียนั่นก็เป็น 1 ในการการันตีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลลูกค้าอย่างเรา หรือดูแลพนักงานทีมงานของเขาเอง อย่างบริษัทของเรา Mind Home Service ก่อตั้งเมื่อปี 2558เราเริ่มจากการบริษัทรับส่งแม่บ้านทำความสะอาดตามบ้านในบริเวณระยะทางไม่เกิน 30 กิโลเมตรจากรัศมีบริษัทก็เริ่มขยายเป็นบริษัทจัดหาแม่บ้านอย่างเต็มรูปแบบ เราได้มีโอกาสสัมผัสกับผู้ที่หางานแม่บ้านประจำ และได้พบว่า เขามีความขยัน ตั้งใจจริง ทำงานอย่างมีความอดทนและความรับผิดชอบสูง เราจึงมั่นในการให้บริการอย่างมาก ด้วยประสบการณ์กว่า 6 ปี 

     

    • ควรเลือกบริษัทที่มีเว็บไซต์หรือ Social Media  ที่น่าเชื่อถือ

    ทำไมต้องเลือกบริษัทที่มีเว็บไซต์หรือSocial Media ที่ชัดเจนน่าเชื่อถือ หลายคนอาจจะสงสัยแบบนี้ ก็เหมือนกับเวลาที่เราซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคแล้วถามหาเครื่องหมาย อย. เพราะถ้าเราไม่รู้เว็บไซต์ สถานที่ตั้งบริษัท เบอร์โทร

    นั่นก็เสียงกับการโดนหลอก หรือ โกง อาจจะเป็นมิจฉาชีพในคราบแม่บ้านก็ได้ หรือถ้าเรามีปัญหาใดๆ จากการใช้บริการ เราจะได้มั่นใจได้ว่าเรามีข้อมูลของบริษัทมากพอ เพื่อติดต่อให้บริษัทจัดหาแม่บ้านมารับผิดชอบได้ และการที่บริษัทไหนมีเว็บไซต์ ข้อมูลให้ติดต่ออย่างชัดเจน ถือว่าเป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง 

    • ควรเลือกบริษัทที่มีความรับผิดชอบ

    หลายคนคงสงสัยกับข้อนี้ว่า เราจะรู้ได้อย่างไรว่าบริษัทจัดหาแม่บ้าน-จัดหาพี่เลี้ยง ที่เรากำลังสนใจมีความรับผิดชอบ เพราะยังไม่ได้ใช้บริการกัน ง่ายๆ เลย สังเกตจากการนัดหมายคุยความคืบหน้า ความรับผิดชอบในการคัดสรรจัดหาแม่บ้าน ตามสเป็คที่เราต้องการ มีการทำการบ้าน เตรียมความพร้อมก่อนคุยกับเรา นั่นก็ถือว่าเป็นความรับผิดชอบอย่างหนึ่งที่บริษัทมีให้ตั้งแต่เรายังไม่เริ่มจ้างงานกัน  

    ซึ่งที่ Mind Home Service มีระบบ Replacement Email เรามีหน่วยงานคอยส่ง Confirmation email ให้แก่ลูกค้าในกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนเด็กหรือแม่บ้านที่ทำงานปัจจุบันขอลาออก ทันทีที่โทรเข้ามาแจ้งทางศูนย์ ภายใน 12 ชั่วโมง เพื่อความสบายใจและความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้แก่เรา นี่คือความรับผิดชอบอีกอย่างหนึ่งที่เรามีให้ กับลูกค้า Mind Home Service

    • ควรเลือกบริษัทที่มีการคัดกรองพนักงานและฝึกอบรมพนักงาน

    บริษัทที่มีการคัดกรองพนักงานและฝึกอบรมพนักงาน จะสร้างความน่าเชื่อได้ว่า แม่บ้านที่เราจะเลือกมาดูแลบ้าน ดูแลลูกของเราจะมีประวัติใสสะอาด ถูกฝึกอบรมมาอย่างถูกต้อง สร้างความปลอดภัยให้แก่คนในบ้านและทรัพย์สินของคุณ ถ้าคุณเลือกบริษัทที่มีการคัดกรองจัดหาแม่บ้าน-จัดหาพี่เลี้ยง เบื้องต้น คุณมั่นใจได้เลยว่า คุณจะเลือกแม่บ้านที่มีคุณภาพ ความรับผิดชอบ วินัย ในหน้าที่ ได้แน่นอน 

    ซึ่งที่ Mind Home Service มีการเทรนงานและต้องผ่านการประเมินจากทางบริษัทก่อน เราถึงจะจัดส่งประวัติให้คุณเลือกแม่บ้านที่ถูกใจ

    สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

    https://mindhomeservice.com
    โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
    Line@: @MindHomeService
    Facebook: MindHomeService
    E-mail: [email protected]


แชร์บทความนี้
Recent Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑