ทำความรู้จักแม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุ ของ มายน์โฮม

แชร์บทความนี้

ทำไมต้องใช้บริการ แม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุ ของ มายน์โฮม

สำหรับนายจ้างที่ต้องการหาแม่บ้านมาดูแลบ้าน โดยที่บ้านมีผู้สูงอายุพักอาศัยอยู่ด้วยนั้น แล้วต้องการให้แม่บ้านคอยเป็นหูเป็นตาให้ คอยดูแลผู้สูงอายุในเวลาจำเป็น วันนี้เรามีบริการ ประเภทแม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุมาแนะนำกันค่ะ

แม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุนั้น โดยหน้าที่หลักแล้วเป็นการทำความสะอาดบ้านทั่วไป และคอยเป็นหูเป็นตาดูแลผู้สูงอายุ ในเวลาที่นายจ้างไม่อยู่ อย่างเช่นคอยพยุงเข้าห้องน้ำอยู่เป็นเพื่อน หรือจัดหาอาหารให้กับผู้สูงอายุ ในเวลาที่แม่บ้านทำงานบ้านเสร็จ จะคอยมาดูแล มาอยู่เป็นเพื่อนผู้สูงอายุอาจจะทำให้ท่านหายเหงา เป็นเพื่อนพูดคุยกับท่านด้วย

หากท่านเลือกประเภทแม่บ้านได้ตรงกับความต้องการของตัวเองแล้ว การทำงานของแม่บ้านจะมีประสิทธิภาพเพราะแม่บ้านประเภทนี้จะมีประสบการณ์ที่ได้อยู่กับผู้สูงอายุมาบ้าง หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถาม ให้ Mind Home Service ที่จัดหาแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก แม่บ้านดูแลผู้สูงอายุ แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง แม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุ ทำความสะอาดตามบ้าน รวมถึงมีการพัฒนาคุณภาพของบุคลากรที่ทางเราจัดหาไปให้ ให้รับผิดชอบต่อสิ่งที่ลูกค้ารัก ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ สิ่งของ เพราะเราเข้าใจว่าบ้านคือความสบายใจของลูกค้าทุกคน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]


แชร์บทความนี้
Recent Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑