แนะนำประเภทบริการของ “มายน์โฮมเซอร์วิส”

แชร์บทความนี้

มายน์โฮมเซอร์วิส
บริการจัดหาแม่บ้าน หาพี่เลี้ยงเด็ก

สำหรับครอบครัวที่ยังไม่เคยใช้บริการหาแม่บ้าน และกำลังตัดสินใจว่าควรเลือกอย่างไร แบบไหนเหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด วันนี้เรามาแนะนำประเภทบริการของ “มายน์โฮมเซอร์วิส“กันค่ะ

บริการของ "มายน์โฮมเซอร์วิส"

  1. แม่บ้านประจำ/แม่บ้านไป-กลับ ทำความสะอาดบ้านดูแลความสะอาดบริเวณที่เป็นอาณาเขตของบ้านทั้งหมด
  2. แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง ดูแลทำความสะอาดบ้าน 60% เป็นพี่เลี้ยงคอยดูแลน้อง 40% โดยงานหลัก จะเป็นการทำงานบ้าน หากต้องการให้ช่วยดูน้องด้วยแนะนำให้เป็นเด็กที่โตแล้วหรือช่วยเหลือตัวเองได้ค่ะ
  3. พี่เลี้ยงเด็ก สามารถดูแลเด็กได้ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงเป็นเด็กโต ดูแลทุกส่วนที่เกี่ยวกับเด็ก ความสะอาดของห้อง เสื้อผ้า อาหาร เล่นกับเด็กได้
  4. แม่บ้านกึ่งดูและผู้สูงอายุ ดูแลทำความสะอาดบ้าน 60% เป็นผู้ดูแลผู้สูงอายุ 40% โดยงานหลักคือ การดูแลทำความสะอาดบ้าน หน้าที่รองคือคอยดูแลผู้สูงอายุที่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้
  5. ผู้ดูแลผู้สูงอายุ ช่วยเหลือดูและผู้สูงอายุเป็นหลัก ส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้ หรือไม่ได้เลย คอยดูแลห้อง ความสะอาด อาหาร ให้อาหารทางสายยาง

ปัจจุบันการให้บริการผู้ช่วยดูแลบ้านมีหลากหลายให้เลือกตามความต้องการของแต่ละบ้าน เพื่อนำไปใช้ให้ได้ประโยชน์สูงสุด ให้มายน์โฮมเซอร์วิส บริษัทจัดหาแม่บ้าน แม่บ้านดูแลผู้สูงอายุ แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง แม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุของเราได้ทดสอบงานของพี่เลี้ยงด้วยการซักประวัติและให้พี่เลี้ยงสาธิตวีธีการดูแลเด็กผ่านวีดิโอสัมภาษณ์เพื่อให้นายจ้างมั่นใจในตัวของคนที่จะเข้าไปดูแลลูกน้อยของเราได้อย่างสบา่ยใจทั้งหมดนี้ถือเป็นเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆที่เราได้ยกตัวอย่างได้ใช้เป็นแนวทางการสัมภาษณ์ของการหาพี่เลี้ยงเด็กก่อนเริ่มงาน เพราะมายน์โฮมเซอร์วิสเห็นถึงความสำคัญในการดูแลลูกน้อยของท่านและเพื่อให้แน่ใจว่า นายจ้างจะได้พี่เลี้ยงเด็กที่ตรงกับความต้องการมากที่สุดค่ะ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]


แชร์บทความนี้
Recent Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑