4 เหตุผลดีๆ ที่เลือกใช้หลอดไฟ LED ในบ้าน

แชร์บทความนี้

เลือกใช้หลอดไฟ LED

หลอดไฟLED

หลอดไฟแอลอีดี เป็นหลอดไฟที่ประหยัดพลังงานมากกว่าหลอดไฟประเภทอื่นๆที่มีอยู่ในตลาดทั้งหมด จึงไม่น่าแปลกใจว่าเพราะเหตุใดความนิยมในการใช้หลอดไฟชนิดนี้จึงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากจะช่วยแม่บ้านประหยัดค่าไฟแล้วเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและโลกของเราอีกด้วย และ ยังมีประโยชน์ในมุมอื่นๆอีกมากที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน

  1. หลอด LED ประหยัดพลังงานดี กินไฟน้อยและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ความสามารถในการประหยัดไฟฟ้าจึงเป็นจุดเด่นของหลอด LED เมื่อเทียบกับหลอดไฟประเภทอื่น
  2. อายุการใช้งานของหลอด LED ยาวนานดี หลอด LED มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดถึง 50,000 ชั่วโมง ถึงหลอด LED จะมีราคาที่สูงกว่า แต่เทียบกับการใช้งานระยะเวลานานก็คุ้มค่ามาก
  3. ความปลอดภัยดี หลอด LED ใช้กำลังไฟต่ำเพื่อให้ได้แสงสว่างเท่า ๆ กับหลอดชนิดอื่น ทำให้มีความปลอดภัยในการใช้งานมากกว่า
  4. รูปแบบการใช้งานดี หลอด LED นั้นไฟจะสว่างทันทีที่เปิดใช้ จึงเหมาะสำหรับติดตั้งในจุดที่ต้องเปิดปิดไฟบ่อยๆ หรือใช้เป็นไฟฉุกเฉิน รวมไปถึงการที่หลอด LED นั้นแทบจะไม่มีความร้อนออกมาเลยทำให้สามารถติดตั้งไฟประเภทนี้ในตู้เย็น ตู้แช่ ได้

ด้วยระดับราคาที่สูงกว่าหลอดไฟประเภทอื่นๆ ค่อนข้างมาก แต่หากเทียบเรื่องระยะเวลาลความปลอดภัยก็ถือว่าคุ้มค่าและควรค่าแก่การลงทุนค่ะ

นอกจากจะเอามาล้างถ้วยล้างจานแล้ว น้ำยาล้างจานมีประโยชน์ได้หลายหลาย หวังมาเคล็ดลับดีดีเหล่านี้ จะช่วยให้คุณแม่บ้านนำไปใช้ประโยชน์กันได้นะคะ
หากสนใจบทความดีๆ ของมายน์โฮมเซอร์วิสสามารถกดไลค์ กดแชร์บทความได้เลยค่ะ


แชร์บทความนี้
Recommended Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑