หาแม่บ้านอย่างไรให้ได้ถูกใจ

แชร์บทความนี้

เลือกแม่บ้านจากบริษัทจัดหาแม่บ้านอย่างไรให้ถูกใจ

หาคนดูแลบ้าน หาแม่บ้านกับเรา

หาแม่บ้านให้ถูกใจ ทำอย่างไรดีนะ ??? การหาแม่บ้านในยุคปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ยากแล้วก็ไม่ง่ายค่ะ เพราะนอกจากการหาแม่บ้านให้ถูกใจแก่ลูกค้าแล้วนั้นยังต้องหา ให้ตรงตามเงื่อนไขต่างๆของแต่ละบ้านด้วย ไม่ว่าจะเป็นนิสัยใจคอลักษณะของแม่บ้านนั้นนั้นอีกทั้งเชื้อชาติและเงินเดือนก็เป็นจริงก็เป็นสิ่งที่ต้องนำมาพิจารณาทั้งหมดด้วยค่ะ

เทคนิค เบื้องต้นในการนำมาวิเคราะห์ในการหาแม่บ้าน

ข้อที่ 1 ประเภทงานที่อยากให้แม่บ้านช่วยค่ะ
เพราะแม่บ้านแต่ละคนนั้นมีความถนัดในการดูแลนั้นต่างกันเช่นลูกค้าบางท่านอาจจะคิดว่าให้แม่บ้านทำงานหลายหลายอย่างได้ อาจจะให้คนดูแลผู้สูงอายุมาช่วยดูแลเด็กเล็กบ้าง แต่ในความเป็นจริงแล้วความละเอียดอ่อนในการดูแลผู้สูงอายุกับเด็กเล็กนั้นต่างกันสิ้นเชิงเลยค่ะ

ข้อที่ 2 เงินเดือน
เงินเดือนหรือว่าความคุ้มค่าในการที่ว่าจ้างแม่บ้านมาช่วยดูแลบ้านค่ะ ถือว่าเป็นข้อที่สำคัญมากๆที่สุดอีกข้อหนึ่งในการคัดเลือกแม่บ้านเลยนะคะ เพราะไม่เพียงแต่เงินเดือนหากต้องมีค่าดูแลอื่นๆอีกเช่นค่าอาหาร ค่าที่พัก ค่าดูแลยามเจ็บป่วย (เพราะว่าแม่บ้านพรุ่งนี้ไม่มีสวัสดิการ ลูกค้าบางท่านอาจดูแลถึงการรักษาในโรงพยาบาลด้วยเลยค่ะ)แล้วก็มีค่าทำงานนอกเวลาด้วย ฉะนั้นก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมากๆในการหาแม่บ้านเข้ามาทำงานค่ะ

ข้อที่ 3 เชื้อชาติ
เพราะว่าการหาแม่บ้านนั้นเชื้อชาติก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยค่ะ เชื้อชาติแต่ละชาติก็มีนิสัยแตกต่างกัน และมีเงินเดือนและความสามารถแตกต่างกันมากๆเลยค่ะ

ข้อที่ 4 ศาสนา
เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ไม่สามารถละเลยได้เลยค่ะ เพราะศาสนานั้นมีความสำคัญมาก รวมไปถึงอาหารการกินและความเป็นอยู่อีกทั้งกิจวัตรชีวิตประจำวันด้วยค่ะ

ข้อที่ 5 สัตว์เลี้ยง
บางคนอาจจะคิดว่าสัตว์เลี้ยงเป็นอีกปัจจัยหนึ่งด้วยเหรอนี่ แม่บ้านบางคนอาจจะมีความทรงจำที่ไม่ดีเกี่ยวกับสัตว์นั้นนั้นอยู่ หากเราไม่ได้แจ้งรายละเอียดนี้แก่ศูนย์ก็อาจจะทำให้แม่บ้านคนนั้นออกมาจากงานได้เลยทันทีนะคะ อีกทั้งเรื่องการแพ้ขนแมวและขนสัตว์ก็เป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้เช่นกันค่ะ

ข้อที่ 6 ตารางงานที่ชัดเจน
หากว่าเราไม่มีตารางงานให้เขาอย่างชัดเจนเค้าอาจจะทำงานอย่างไม่สบายใจก็ได้นะคะ อย่างบ้านของแอดมินเอง ตารางไม่ค่อยเป็นวินัยสักเท่าไหร่ ก็ทำให้แม่บ้านทำงานได้รวน เช่นกันค่ะ

แอดมินขอฝากข้อมูลเบื้องต้นในการเลือกแม่บ้าน ให้คุณลูกค้าได้นำเอาไปตัดสินใจกันนะคะเผื่อจะช่วยในการคัดเลือกหาแม่บ้านที่ตรงตามใจคุณได้ไม่มากก็น้อย ให้เรา Mind Home Service ที่จัดหาแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก แม่บ้านดูแลผู้สูงอายุ แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง แม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุ ทำความสะอาดตามบ้าน รวมถึงมีการพัฒนาคุณภาพของบุคลากรที่ทางเราจัดหาไปให้ ให้รับผิดชอบต่อสิ่งที่ลูกค้ารัก ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ สิ่งของ เพราะเราเข้าใจว่าบ้านคือความสบายใจของลูกค้าทุกคน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]


แชร์บทความนี้
Recommended Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑