หาพี่เลี้ยงเด็กคนไทย หรือต่างด้าวดีกว่ากัน

แชร์บทความนี้

พี่เลี้ยงเด็กคนไทย หรือต่างด้าว แตกต่างกันอย่างไร

มีคำถามเข้ามาเยอะมากในการเลือกเชื้อชาติที่เข้ามาเลี้ยงเจ้าตัวน้อยของบ้านเรา
ไม่ว่าจะเป็นคำถาม หาพี่เลี้ยงเด็กทีไหนดี หาพี่เลี้ยงคนไทยดีกว่าคนพม่ามั้ย หรือหาพี่เลี้ยงคนลาวดีกว่าคนไทยหรือเปล่า

หาพี่เลี้ยงเด็ก

หาพี่เลี้ยงเด็กคนไทย หรือต่างด้าวดีกว่ากัน มีคำถามเข้ามาเยอะมากในการเลือกเชื้อชาติที่เข้ามาเลี้ยงเจ้าตัวน้อยของบ้านเราไม่ว่าจะเป็นคำถาม หาพี่เลี้ยงเด็กทีไหนดี หาพี่เลี้ยงคนไทยดีกว่าคนพม่ามั้ย หรือหาพี่เลี้ยงคนลาวดีกว่าคนไทยหรือเปล่า

บอกได้เลยค่ะ ว่าขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยในการเลือกเข้ามาดูแล เพราะแต่ละเชื้อชาติก็มีข้อดีที่แต่ละบ้านชอบแตกต่างกันค่ะ

หาพี่เลี้ยงเด็กคนไทย

มีข้อดีคือ สามารถเข้าใจภาษาเราได้ 100% เลย และไม่ยุ่งยากเรื่องการทำเอกสาร นี่เป็นปัจจัยข้อแรกๆเลยที่ลูกค้าของ Mind Home Service ของเราได้เลือกพี่เลี้ยประเภทคนไทยค่ะ

หาพี่เลี้ยงเด็กคนพม่า

มีข้อดีคืออดทน และมีใจในการทำงาน มีความพยายาม เพราะเป้าหมายหลักที่เค้าเข้ามาทำงานในไทยคือ เข้ามาหาเงินเพื่อส่งกลับไปที่บ้านโดยเฉพาะ เค้าต้องมีแรงฮึดมากๆ ในการทำงานค่ะ ถึงแม้ว่าเรื่องภาษาอาจเป็นอีกปัจจัย ในการเลือก แต่เราก็สามารถให้เค้ามาช่วยเป็นผู้ช่วยของแม่ๆ ที่อยู่ที่บ้านได้นะคะ เช่น ตอนเช้ามาช่วยป้อนนมหรือช่วยจับอาบน้ำ

| หาพี่เลี้ยงเด็กคนไทย หรือต่างด้าวดีกว่ากัน สอบถามข้อมูล

ในหลายๆ ครั้งเราก็แนะนำว่า เป็นแม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยงดีกว่ามั้ย เพราะถ้าเป็นเด็กหัดพูดเรื่องภาษาก็เป็นสิ่งที่น่าคิด เพราะเด็กเค้าซึมซับภาษาในการสื่อสารมากในช่วงวัย 1-2 ปี หากเกินวัย 1-2 ปี พ่อแม่ก็คลายกังวลได้เลยค่ะ แม่บ้านคนลาว ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะ เพราะชาติลาวมีภาษาที่ใกล้เคียงกับคนไทยมากๆ เรียกได้ว่าเป็นเมืองพี่เมืองน้อง กับประเภทเราเลยค่ะ แต่มีข้อเสียคือ หาค่อนข้างยาก เพราะเค้าจะมีประเภทงานที่ชอบทำ ไม่ค่อยหางานประเภทพี่เลี้ยงเด็กค่ะ

นี่ก็เป็นข้อมูลเบื้องต้นที่เรามาอธิบายคร่าวๆ เกี่ยวกับข้อดีที่น่าสนใจของพี่เลี้ยงเด็ก หรือแม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยงนะคะ

บริษัทจัดหาแม่บ้าน Mind Home Service ที่จัดหาแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก แม่บ้านดูแลผู้สูงอายุ แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง ทำความสะอาดตามบ้าน รวมถึงมีการพัฒนาคุณภาพของบุคลากรที่ทางเราจัดหาไปให้ ให้รับผิดชอบต่อสิ่งที่ลูกค้ารัก ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ สิ่งของ เพราะเราเข้าใจว่าบ้านคือความสบายใจของลูกค้าทุกคน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]


แชร์บทความนี้
Recommended Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑