มาตรการในการป้องกัน COVID-19 ของ “มายน์โฮมเซอร์วิส”

แชร์บทความนี้

ขั้นตอนและมาตรการความปลอดภัยของ
มายน์โฮมเซอร์วิส

มาตรการในการป้องกัน Covid-19

บริษัทจัดหาแม่บ้าน มายน์โฮมเซอร์วิส จำกัด ได้มีมาตรการในการดูแลและป้องกัน COVID-19 อย่างเคร่งครัด ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 จนถึงปัจจุบัน

ทางเรามีความใส่ใจและดูแลลูกค้าของเราตลอดมา โดยเรามีการคัดกรองเบื้องต้นตั้งแต่การวัดไข้ หากแม่บ้าน , พี่เลี้ยงเด็ก, หรือแม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุ คนใดมีไข้เกินกว่า 38 องศา เราจะไม่ทำการรับสมัครเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทเราโดยเด็ดขาด อีกทั้งก่อนการส่งแม่บ้าน หรือพี่เลี้ยงเด็กให้แก่บ้านลูกค้า เราก็จะมีการโทรสอบถามข้อมูลเบื้องต้นถึงความพร้อมของแม่บ้านเหล่านั้น ว่ามีอาการที่เข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงของโรค COVID-19 หรือไม่ หากมีอาการเข้าข่ายข้อใดข้อหนึ่ง เช่น เจ็บคอ ไข้ขึ้นสูงเกินกว่า 38.0 องศา หรือมีอาการหายใจหอบลำบาก ทางเราจะไม่ทำการส่งแม่บ้านหรือพี่เลี้ยงเด็กเหล่านั้นเข้าไปที่บ้านลูกค้าโดยเด็ดขาด อีกทั้งเรายังมีการวางแอลกอฮอล์ล้างมือตามจุดต่างๆ ทั้งก่อนทางเข้า และบริเวณที่รับสมัคร เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อโรคและหลีกเลี่ยงการติดต่อกับโรคนี้อย่างจริงจัง

ทั้งนี้ทางอาคาร S.V. City ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานของเราได้มีจุดคัดกรองก่อนเข้าอาคารด้วยแล้ว ฉะนั้นทางลูกค้าที่เข้ามารับบริการจากทางเรานั้น สามารถสบายใจและคลายกังวลในเรื่อง COVID-19 ได้ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้ใจและให้เราได้ดูแลบ้านของท่านเป็นอย่างดีเสมอมา ขอบพระคุณค่ะ

มายน์โฮมเซอร์วิส บริษัทจัดหาแม่บ้าน แม่บ้านดูแลผู้สูงอายุ แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง แม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุของเราได้ทดสอบงานของพี่เลี้ยงด้วยการซักประวัติและให้พี่เลี้ยงสาธิตวีธีการดูแลเด็กผ่านวีดิโอสัมภาษณ์เพื่อให้นายจ้างมั่นใจในตัวของคนที่จะเข้าไปดูแลลูกน้อยของเราได้อย่างสบา่ยใจทั้งหมดนี้ถือเป็นเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆที่เราได้ยกตัวอย่างได้ใช้เป็นแนวทางการสัมภาษณ์ของการหาพี่เลี้ยงเด็กก่อนเริ่มงาน เพราะมายน์โฮมเซอร์วิสเห็นถึงความสำคัญในการดูแลลูกน้อยของท่านและเพื่อให้แน่ใจว่า นายจ้างจะได้พี่เลี้ยงเด็กที่ตรงกับความต้องการมากที่สุดค่ะ 

| มาตรการในการป้องกัน COVID-19 ของ “มายน์โฮมเซอร์วิส”

Corona Virus

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]


แชร์บทความนี้
Recent Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑